The More You Know: Born for Streetwear and Outdoor!

.

.

The More You Know วันนี้เกี่ยวกับรองเท้าที่บอกเลยว่าเกิดมาเพื่อเป็นตัวจบจริง ๆ จะใส่แบบสตรีทก็ได้หรือจะใส่เอาท์ดอร์ลุย ๆ ก็ดี ต้องนี่เลย Hoka Hopara! จะมีดีอย่างไรไปดูกัน!

.

.

Hoka ก่อตั้งโดย Jean-Luc Diard (หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ HOKA)แบรนด์ยอดนิยมสำหรับนักวิ่งที่หันมาทำรองเท้ารัดส้นเพื่อตอบโจทย์สาย Outdoor กับ Streetwear โดยจุดประสงค์หลักของเจ้า Hopara นั้นคือทำออกมาเพื่อลุยในทุกพื้นสนามไม่ว่าจะเปียกหรือแห้งในที่ใดก็ตาม ตัวดีไซน์ทำออกมาเพื่อโอบรัดเท้าของคุณ พร้อมให้ทั้งความกระชับและความนุ่มในเวลาเดียวกัน ทำให้คู่นี้คือคำตอบของสาย Outdoor และ Streetwear ได้เป็นอย่างดี

.

.

Born for Streetwear! สำหรับสายสตรีทที่อยากลองอะไรใหม่ ๆ หรือเบื่อรองเท้าผ้าใบแล้วห้ามพลาด! กับอากาศประเทศไทยอย่างนี้จะมีอะไรดีไปกว่ารองเท้าที่ระบายอากาศได้ดีอย่างเจ้า Hopara อีกทั้งสามารถแมทช์ได้หลายลุค หลายสไตล์ จะใส่กับขาสั้นในวันที่ชิล ๆ หรือใส่กับกางเกงยีนส์ก็ได้ลุคไปอีกแบบ อีกทั้งมาในโทนสีดำดุ ๆ ใส่สุดแสนจะง่าย กับสีเขียว เอาใจคนชอบสีสันขึ้นมาหน่อย ถูกใจคู่ไหน SEEK พร้อมให้จับจองครับ!

.

.

Born for Outdoor! แน่นอนเราไม่ลืมแก่นแท้ของเจ้า Hopara อย่างแน่นอน อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นว่ารองเท้าคู่นี้นั้นเกิดมาเพื่อลุยทุกสภาพพื้นผิวและอากาศ ด้วยพื้นที่มีดอกยางที่หนาและระบบที่สามารถซัพพอร์ทการทำกิจกรรมของคุณได้อย่างไม่มีสะดุด จึงทำให้เจ้า Hopara คู่นี้นั้นตอบโจทย์จริง ๆ!

.

.

จำหน่ายแล้ววันนี้ที่:

- SEEK Website: https://seekthailand.com/hoka

- SEEK Shopee: https://shopee.co.th/seek_thailand 

.

ติดตาม Update และ Review ได้ทาง

SEEK Facebook: https://bit.ly/2WFD3nO

SEEK Instagram: https://bit.ly/30cgeKy

SEEK YouTube: https://bit.ly/2jN8n2b

SEEK TikTok: https://bit.ly/3Xm3A9h 

.

#hoka #hokahopara #hokathailand #seekofficialth #seekthailand #seekhoka

Related Posts